Dịch Vụ Chụp Ảnh Tận Tâm Studio

Tận Tâm Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh áo dài, chụp anh doanh nghiệp, chụp ảnh kỷ yếu...

Những địa chỉ chụp cúc họa mi đẹp nhất mùa đông này tại hà nội

Mùa cúc họa mi đến khiến ai cũng xốn xang vì sự trong trẻo, tinh khôi ấy. Hãy ghim các nơi sau để rủ bạn bè cùng lưu giữ mùa cúc năm nay nhé phụ nữ.

Cúc họa mi là một trong số các loài hoa nổi danh cho hà nội. Cứ mỗi độ cuối thu, cúc họa mi bắt đầu chúm chím nở mang theo  làn gió se lạnh của mùa thu. Vẻ đẹp trong trẻo, mong manh của loài hoa này làm cho hà nội trở nên lãng mạn.

Trên kia các con phố, từng gánh hàng hoa chứa đầy cúc họa mi. Các dòng xe đạp chở đầy hoa len lỏi tới từng ngóc ngách. Do vậy mà nói đến hà nội lại chẳng thể bỏ qua cái tên cúc học mi.

Hội đàn bà tranh thủ sáng sớm đi chợ hoặc giờ tan khoảng đều tạt ngang qua những

f:id:tantamstudio:20200826233127j:plain


gánh hàng hoa để sắm giúp với được bó hoa cúc. Đặt lọ hoa cúc trên kia bàn làm việc hay tại góc nhỏ trong nhà, không khí dường như mát mẻ hơn, thanh khiết hơn thí dụ khúc giao mùa đang ca vang.

Đẹp tới thế, yêu đến vậy thì dịp hoa nở, đàn bà lại rủ nhau tíu tít mặc tà áo dài chụp bộ ảnh hoa cúc. Vậy chụp ở đâu đẹp nhất? Hãy cùng Tận Tâm studio tham khảo các chổ nổi tiếng sở hữu vườn hoa cúc họa mi rộng to ở hà nội dưới đây nhé!

Vườn hoa nhật tân

Nằm ngay sau chân cầu long biên, làng hoa nhật tân nổi danh là xứ hoa mang muôn vàn các loài hoa khác nhau, từ hoa đào, hoa mai cho tới họa mi, cánh bướm… mùa nào hoa nấy song dòng hoa nào cũng rực rỡ, cũng xao xuyến lòng người.

Cánh đồng hoa quảng an

Nằm liền ở vị trí tứ liên, tây hồ, hà nội, cánh đồng hoa quảng an cũng là một trong những chổ chụp cúc họa mi siêu hấp dẫn mà du khách đừng nên phá lỡ. Chỉ phải 1 cơn gió thoảng qua, những bông cúc họa mi nhỏ xinh, trắng muốt lại chụm lên nhau rồi rung rinh…

Bãi đá sông hồng

Trường hợp đã tới làng hoa nhật tân thì bạn cũng không nên bất chấp vườn hoa bãi đá sông hồng, do đây cũng là một điểm tới ‘kinh điển’ cho người nào muốn chụp cúc họa mi.

Từ vườn đào nhật tân, bạn đi thẳng qua một số chổ vườn không giống, gần đến cuối ngõ 264 âu cơ là đến khu vực. Giá vé vào cửa tại bãi đá sông hồng khoảng 50.000 đồng/người lớn song có thể giảm giá với học sinh, sinh viên. Điểm cần lưu ý thời điểm chụp tại vị trí đây thưởng chỉ có hoa chứ không có tiểu cảnh khác để chụp với cúc họa mi bắt buộc bắt buộc chiếc cần “chăm tạo dáng” mới có được bộ ảnh đẹp.

Thảo nguyên hoa long biên

Chổ chụp ảnh cùng cúc họa mi đẹp và rộng tại hà nội không thể không tính tới thảo nguyên hoa long biên – đây vốn là 1 phim trường nằm trên đàng thạch cầu (quận long biên, tp hà nội), đối diện với vườn nhãn gia lâm. Muốn tới được khu này, từ đê long biên người mua đi theo hướng cầu vĩnh tuy đến tầm 1,5km, rẽ bắt buộc đến đàng thạch cầu tầm 1km là đến.

Khi ở thảo nguyên hoa long biên đã bạt ngàn cúc họa mi nở trắng muốt với các góc chụp tương đối đẹp để khách hàng có thể lựa chọn. Mang giá vé 70.000 đồng/ bệnh nhân và hoàn toàn miễn phí vé gửi xe khách hàng có khả năng chụp ảnh thỏa thích tại đây từ sáng tới đêm chứ khác thí dụ một số nơi bất thường tính giá tiền theo giờ.

Làng hoa tây tựu

Làng hoa tây tựu (đông anh, hà nội) là địa điểm cung cấp hoa phần nhiều giúp toàn thành phố hà nội. Không tính những luống hoa cúc, hoa hồng… cúc họa mi cũng được trồng tại đây. Những luống họa mi được trồng xen kẽ cùng rộng rãi cái hoa không giống nhau gây ra một bức tranh đầy màu sắc.

Dưới loại tiết trời se lạnh của hà nội, được ngắm nhìn những bông cúc họa mi trong trắng, đẹp lạ lùng mà đầy quyến rũ càng khiến cho du khách nao lòng.

Xem thêm:

Cách tạo dáng chụp ảnh cúc họa mi đẹp tự nhiên từ thợ chụp ảnh

Chụp ảnh cúc họa mi ở đâu Hà Nội đẹp [Đánh giá từ thợ ảnh]

Chụp ảnh cúc họ mi đẹp, trọn gói giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Chụp ảnh cúc họa mi mặc gì? Lời khuyên từ thợ chụp ảnh

Chụp ảnh cúc họa mi mặc gì? Lời khuyên từ thợ chụp ảnh

Nhận Chụp ảnh cúc họa mi đẹp - Thợ chụp ảnh cúc họa mi Hà Nội