Dịch Vụ Chụp Ảnh Tận Tâm Studio

Tận Tâm Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh áo dài, chụp anh doanh nghiệp, chụp ảnh kỷ yếu...

Các điểm chụp ảnh sen tuyệt đẹp tại hà nội

Vẻ đẹp tinh khôi, dung dị, nhẹ nhõm của hoa sen luôn làm cho lòng người si mê và luôn muốn thỏa lòng khoe sắc cùng. Sẽ thật đáng nuối tiếc nếu anh chị trẻ hà thành bỏ qua các liên hệ chụp ảnh sen tuyệt đẹp tại hà nội dưới đây.

http://cuchoami.vn/chup-anh-sen-o-dau-dep-chup-anh-hoa-sen-nen-mac-gi-va-cach-tao-dang/

Đầm sen hồ tây

Là một đầm sen lâu đời và lớn nhất tại hà nội, sen ở đây có vẻ đẹp đặc biệt mà hi hữu sen ở nơi nào so sánh được. Sen hồ tây nở bung to, cánh sen hồng mỏng nhẹ từng cánh nhỏ xếp tầng lên nhau rất đẹp, lá sen tán to, xanh và dày.

Khác mang những đầm sen khác nằm ở nơi diện tích hơi khiêm tốn, đầm sen hồ tây sở hữu 1 không gian thoáng đạt, đón các tia nắng rạng đông đẹp và thơ mộng nhất. Giới trẻ sẽ mang được cho mình các bộ ảnh tuyệt đẹp tại đây, đặc thù nếu như đi vào buổi sáng sớm lúc các đóa sen còn ẩn hiện thấp thoáng giữa tán lá xanh mượt và chút sương sớm mờ ảo cộng ánh bình minh dịu nhẹ.

Ngoài ra, chủ các khu vực trồng sen ở hồ tây còn với nghề làm chè sen mỗi khi mùa về. Công tác này chỉ thực hiện vào sáng sớm, thời khắc hoa tuoi nhất và còn đọng lại sương đêm. Bởi vậy, giả dụ với thể tới đây vào sáng sớm, bạn sở hữu thể vừa ngắm sen trong ko khí trong lành, vừa nhận định cách thức làm cho nghề của người dân.

Giá vé vào đây động dao trong khoảng 20.000 – 50.000 đồng/vé, đầm sen cũng hài hòa bán những bó hoa sen có giá 50.000 – 70.000 đồng/bó để tạo ra cho khách với nhu cầu tậu chụp ảnh.

Đường đi tới đầm sen hồ tây tương đối đơn thuần, bạn sở hữu thể đi theo lối đê yên phụ, nhật tân hoặc chợ bưởi, lạc long quân tới công viên nước hồ tây rồi hỏi trục đường ra đầm sen.

https://tantamstudio.webflow.io/posts/chup-anh-sen-o-dau-ha-noi-dep-chup-anh-hoa-sen-nen-mac-gi-va-cach-tao-dang

Đầm sen xuân đỉnh

Nằm phương pháp không quá xa trung thực tâm phường, để mang thể tới được địa điểm này các bạn với thể đi từ con đường phạm văn đồng, chạy xe vào xuân đỉnh, mua ngõ 408 và đi sâu vào trong hoặc rẽ đường nguyễn hoàng tôn, vào ngõ 585.

Vé vào đầm sở hữu giá 40.000 đồng/vé đối với người to và sinh viên, học sinh và trẻ nhỏ là 20.000 đồng.

Đến đây ngoài việc chụp ảnh sở hữu sen, anh chị có thể chụp hình mang đa dạng mẫu hoa khác như hướng dương, huê hồng,… do khuôn viên của đầm sen còn ngoài mặt trồng thêm phổ thông chiếc hoa cho khách tới chụp. Đặc biệt ở đây còn với bể bơi rất đẹp, sẽ là 1 điểm check in xuất sắc cho du khách lúc vừa sở hữu thể chụp ảnh cộng sen, vừa với phổ biến khung cảnh đẹp khác.

Tại đây, chủ đầm cũng phối hợp cho khách thuê trang phục và điểm trang tại chỗ. Sở hữu phần đông loại y phục trong khoảng cổ trang, trang phục truyền thống, tới các bộ đồ cách tân tiên tiến và giá tiền cũng rất tốt.

Đây là địa điểm chụp ảnh sen ko nằm quá xa trọng điểm hà nội nhưng vẫn còn tương đối hoang sơ, im tĩnh nên tạo cảm giác mới lạ cho những người tới chụp ảnh. Không giống hồ tây, xuân đỉnh không với quá phổ thông người đến chụp ảnh nên bạn mang thể thoả thích tạo dáng cùng các đóa sen mà ko phải lo chen chúc hay đợi đến lượt.

Đầm sen đại học nông nghiệp

Hồ tình bạn, hồ tình yêu, hồ hi vẳng, hồ tuyệt vọng, những dòng tên thật thú vị này tương ứng mang tên gọi của 4 đầm sen trong khuôn viên của trường đại học nông nghiệp một mà anh chị sinh viên ở đây đã đặt. Là ngôi trường đại học được xác nhận sở hữu cảnh quan hấp dẫn nhất cả nước, nên sẽ thật đáng tiếc nuối nếu như cả nhà trẻ ko 1 lần thử tới chiêm ngưỡng cảnh sắc của những đầm sen tại đây cũng như cảnh đẹp của trường

Cứ vào mùa hè, cả khuôn viên trường lại chứa chan 1 màu hồng trắng của sen cùng mang hương thơm dễ chịu lan tỏa khắp nơi. Cũng như những địa điểm khác, thời gian “vàng” trong ngày để chụp ảnh mang sen đấy là sáng sớm và chiều muộn.

1 Điều đặc trưng nữa là lúc các bạn vào những đầm sen tại đây chụp ảnh sẽ hoàn toàn miễn phí, ko mất vé vào như những đầm sen khác tại hà nội. Không những thế, địa điểm này lại nằm phương pháp khá xa tỉnh thành. Đầm sen đại học nông nghiệp nằm tại trâu quỳ - gia lâm - hà nội. Bạn mang thể đi xe buýt 59 hoặc đi xe máy đến thẳng cổng đại học nông nghiệp một.

Đầm sen bát tràng

Đầm sen bát tràng mới được những nhiếp ảnh gia để ý đến vài năm trở lại đây. Nơi đây là một khu đầm hơi rộng, ko gian im tĩnh. Sen được trồng trong đầm mang đủ màu trắng và hồng đan xen nhau nhìn rất phong cách.

Do nhu cầu chụp ảnh và tham quan đầm sen càng ngày càng nâng cao lên, nên chủ đầm đã dựng thêm phổ thông cây cầu khỉ để nhân thể cho việc ngắm sen và chuyển động tạo dáng. Vào đầu hè, lúc các đầm sen khởi đầu sôi động, với vẻ đẹp giản dị nổi bật giữa quang cảnh đương đại của tỉnh thành, những thiếu nữ lại xúng xính yếm đào đến hồ sen để có được các bức ảnh đẹp nhất.

Nếu như xuất hành từ nội ô hà nội, bạn lái xe men theo con đường đê đi về phía bát tràng, đi qua dưới cầu thanh trì khoảng 600 - 700m sẽ thấy đầm sen nằm bên tay trái, phía dưới đê, rất dễ thấy.

Vé vào cửa nơi đây động dao trong khoảng 10.000 - 30.000 đồng/người. Ở đây rất rộng và rộng rãi chỗ gửi xe nhưng lại không sở hữu chỗ cho thuê trang phục, vì thế bạn phải chuẩn bị sẵn trước khi đến.

Đầm sen bãi đá sông hồng

Bãi đá sông hồng được anh chị em trẻ biết đến bởi nhiều vườn hoa đẹp, sở hữu phổ thông loài hoa khác nhau cộng mang phổ quát phim trường để chụp ảnh. Vài năm trở lại đây, địa điểm này cũng đã tiến hành mở thêm nhà sản xuất chụp ảnh sen. Đầm sen ở đây cũng được chủ đầm sắp đặt, sắp xếp phổ thông cầu gỗ, lục bình,… để khách tới chụp có thể mang đa dạng góc chụp đẹp.

Đầm sen bãi đá sông hồng nằm trong ngõ 264 tuyến phố âu cơ, quận tây hồ. Để đi lại tới đây bạn có thể chọn đi tuyến bus số 31, nhưng để thuận tiện các bạn với thể đi lại bằng xe máy.

Giá vé vào đầm khoảng 40.000 đồng/vé. Anh chị em cũng sở hữu thể phối hợp đi chụp hình ở các vườn hoa khác cạnh đầm sen tại bãi đá sông hồng.

Phim trường cherry land

Sở hữu 70.000 đồng/vé, anh chị mang thể vào chụp ảnh lưu giữ tuổi xuân tại phim trường cherry land nằm tại ngõ 300 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội. Đầm sen tại đây mới được mở mang gấp đôi diện tích, thoải mái để anh chị em trẻ thả dáng chụp hình mà ko sợ phải chen chúc nhau.

Ngoài hoa sen, tại đây còn được trồng phổ quát chiếc hoa khác như: hướng dương, hoa bướm, hoa ngọc hân, hoa thạch thảo, cúc mặt trời, đồi cải cũng được chăm nom để nở đúng vào dịp này…

Do đây là phim trường nên tại đây cũng kết hợp, cung cấp cho khách đến chụp hình các gói chụp trọn gói có đa dạng mức giá khác nhau cho cả nhà trẻ tuyển lựa. Ngoài cho thuê trang phục, tại đây còn hài hòa nhà sản xuất điểm trang, khiến cho tóc cho khách với nhu cầu.

Phim trường thời khắc này đang hài hòa đưa ra nhiều chương trình khuyến mại như: khách đi chụp cho bé sẽ được giảm 50% so với các gói trên; những hàng ngũ khách đi trong khoảng 3 người sẽ được tặng thêm 3 ảnh chỉnh sửa photoshop mỗi người; đi từ 5 người sẽ được tặng 5 kiểu ảnh photoshop nếu như đăng ký.

Có những bạn sở hữu nhu cầu thuê chụp ảnh sen trọn gói ở đây mang thể liên hệ trước sở hữu người quản lý đầm sen để đặt lịch.