Dịch Vụ Chụp Ảnh Tận Tâm Studio

Tận Tâm Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh áo dài, chụp anh doanh nghiệp, chụp ảnh kỷ yếu...

Chỉ cần smartphone thôi, bạn sẽ chụp ảnh sản phẩm đỉnh như nhiếp ảnh gia

Chụp ảnh sản phẩm đã khó, để gây nên được bức ảnh cuốn hút lại càng khó hơn. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng Tận Tâm Studio tìm hiểu cách chụp ảnh sản phẩm điện thoại đơn giản, mà vẫn giúp bạn gây ra được các bức ảnh đẹp và giỏi chẳng kém gì các studio tiên tiến.

f:id:tantamstudio:20200816160355j:plain

Chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại vẫn đẹp

Thay vì buộc phải tốn kém đầu tư 1 máy ảnh chuyên nghiệp, sao bạn không sắm tới những mẫu smartphone, vừa để liên lạc và chụp ảnh sản phẩm, chi phí lại tiết kiệm hơn phổ biến nhỉ.

sử dụng hệ điều hành Window Phone có Nokia, rõ ràng là loại điện thoại Lumina nổi tiếng do tính năng chụp ảnh logic, tùy chỉnh tiêu cự và độ sáng cực linh hoạt.

Tiếp theo là các loại máy dùng hệ điều hành thông dụng Android thí dụ Samsung, HTC, Oppo…Trong máy đã có đủ hầu hết hiệu ứng, lúc chụp sản phẩm bạn chỉ buộc phải tậu rồi bấm là ok.

Cuối cộng là mẫu smartphone cao cấp iPhone mang hệ điều hành iOS của nhà Apple. Giao diện máy ảnh không có gì nổi trội, nhưng được tích hợp đội ngũ xử lý tự động với thuật toán nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn đem đến cho bạn các bức ảnh sản phẩm xuất sắc nhất. Từ iPhone 6 trở đi, Apple đã đầu tư không nhỏ cho chức năng camera của máy, và trường hợp ai đang sở hữu 1 mẫu iPhone 7 thì quả thực cực kỳ tuyệt vời, sở hữu cụm camera kép được tích hợp đa tính năng, sẽ giúp bạn gây ra những bức ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp chẳng kém studio đâu.

Tùy theo đặc điểm sản phẩm bạn buôn bán, nguồn tài chính mà bạn lựa mua sắm điện thoại sao giúp hợp lý. tuy vậy, để có các bức ảnh sản phẩm lôi kéo nhất bạn bắt buộc đầu tư tậu một dòng điện thoại có camera tối thiểu từ 8-12 megapixel kèm theo một vài tính năng cơ bản như là lấy nét, cân bằng sáng phải chăng để hạn chế thấp nhất các lỗi thí dụ nhòe, vỡ nét hoặc thiếu sáng,… không hấp dẫn bệnh nhân xem.

những rất phẩm điện thoại chụp ảnh đẹp mà giá cả phải chăng rơi lên khoảng 5- 8 triệu đồng, như Lumia 930, Samsung Galaxy S4, LG G3, HTC Desire, iPhone 5,…


Bí kíp chụp ảnh sản phẩm đẹp với điện thoại

sau đây là kinh nghiệm sử dụng điện thoại để chụp ảnh sản phẩm, bạn buộc phải nghiên cứu kỹ từng bước một nhé, đừng bỏ sót.

Muốn ảnh sản phẩm nét, đầu tiên phải giữ ống kính camera sạch

Kiếm được cái điện thoại chụp ảnh đẹp, hãy nhớ giữ gìn nó cẩn thận. do bạn còn sử dụng để liên lạc, chơi game hoặc nghe nhạc,… Ống kính camera thường nằm mặt dưới buộc phải vân tay, bụi bẩn, nước,… vô cùng dễ bám vào che khuất, hoặc khiến mờ ảnh. vì thế, trước thời điểm bắt đầu chụp, hãy thăm khám camera, sử dụng bông tăm hay vải mềm lau nhẹ nhàng giữ gìn ống kính được sạch sẽ.

f:id:tantamstudio:20200816160417j:plain

Chụp ảnh sản phẩm trong điều kiện ánh sáng tốt

Chụp ảnh bằng điện thoại không dễ thí dụ máy ảnh, bởi thế hãy chuẩn gặp phải đủ ánh sáng để có được bức hình sắc nét nhất.  Để có được các tấm hình ưng ý nhất không khó chỉ nên bạn chú ý các ghi nhớ sau.

Canh giờ “vàng”: Ánh sáng mặt trời tự dưng sẽ cho bạn nước ảnh tuyệt nhất. khoảng từ 8-10h sáng và 3- 5h chiều- khi đấy nắng không quá chói và gắt đích thị là 2 khi chụp ảnh lý tưởng nhất.

đề cập không sở hữu chụp ngược sáng: Chụp ngược sáng không lột tả được sản phẩm rõ ràng, nước ảnh lại cực không có lợi nữa. vì thế, nếu nguồn sáng nằm phía sau sản phẩm thì tuyệt đối không chụp.

Thiếu ánh sáng- không chụp: không gian thiếu sáng cũng không tuân thủ, bởi ảnh sẽ cực kỳ tối không thể nào nhìn rõ được.

Đo độ sáng phía trên sản phẩm: khi chụp, hãy nhớ chạm tay tới màn hình tại khu của sản phẩm phải sáng hay tối, nhiệm vụ đo độ sáng vật thể tự động của điện thoại sẽ giúp bạn hoàn thành.

Khi trời tốt hoặc thiếu sáng nên bật thêm đèn để ảnh đủ nét

Bạn muốn có được những tấm ảnh nền trắng cá tính như là những trang bán hàng online? đơn giản, phương pháp là studio box/foldio – “Hộp chụp ảnh sản phẩm”. Đạo cụ này có kích thước 60x60x60cm được bọc một lớp vải trắng, những góc có gắn đèn chiếu sáng. Bạn có khả năng chọn tậu tại các cửa hàng bán đồ chụp ảnh, giá cả dao động từ 800.000 đến 2.000.000 đồng tùy uy tín hoặc đèn, vải đính kèm.

Lựa chọn phông bắt buộc chụp ảnh sản phẩm phù hợp

Phông nền chụp ảnh sản phẩm hay còn gọi là Background(bối cảnh) được hiểu thí dụ nền trang trí, làm cho vượt trội sản phẩm của bạn hơn. phải làm gì để có 1 bối cảnh đẹp?

sử dụng studio box/foldio: giả dụ bạn marketing các mặt hàng có kích thước không to như kính mắt, đồng hồ, trang sức,… thì đây là đạo cụ bạn phải có.

f:id:tantamstudio:20200816160438j:plain

tìm màu nền đống nhất: Đừng ngại thử các gam màu nóng, tương phản để tạo hiệu ứng giúp sản phẩm của mình vượt trội hơn như là vàng – xanh lam hoặc đen – trắng,..

Phông nền chụp ảnh sản phẩm nên để tự nhiên: tậu phông nền nhân tạo quá tạo cảm thấy “ảo” không thật, 1 background tự dưng như đường phố, hàng cây,… sẽ giúp ta bức ảnh “thực hơn” đông đảo. chọn và trang trí phông nền chỉ cần dừng lại ở mức đủ để khiến vượt trội sản phẩm, ví như cầu ký quá lại vô tình hạ thấp sản phẩm, đa dạng chi tiết quá lại làm người dùng rối mắt, không hiểu dụ ý của bạn là như nào.

Chẳng hạn như là bạn chụp ảnh sản phẩm quần áo, hãy sắm không gian rộng, sinh động đó là đàng phố sẽ thu được kết quả tốt hơn. Còn giả dụ chụp ảnh sản phẩm trang sức, để giảm thiểu đơn điệu, hãy treo chúng đến giá, sử dụng những nguyên liệu trang trí để bức ảnh lôi kéo hơn.

Ok, vậy là phần này bạn đã nắm được 3 bước đầu tiên thời gian chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại, bao gồm: lựa mua điện thoại chụp ảnh, khoa học chụp ảnh thời điểm thiếu sáng và cách bố trí phông nên chụp ảnh sản phẩm. Đừng quên đọc nốt phần còn lại để hiểu rõ hơn về bí quyết lập bố u cho bức ảnh, phương pháp sắm góc chụp, lấy nét và khâu chỉnh sửa hậu kỳ nhé. Nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh sản phẩm hay có bất cứ thắc mắc nào hãy gọi đến số hotline 0383.021.543 để được hỗ trợ!